Điều khoản

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Khi phát sinh tranh chấp (sau khi Khách hàng đã đặt phòng), Khách hàng có thể khiếu nại với Chúng tôi trực tiếp qua hotline.

Khiếu nại của Khách hàng được tiếp nhận và sẽ được chuyển đến bộ phận phụ trách trong thời gian 24h và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

CHÍNH SÁCH HỦY BOOKING, ĐỔI NGÀY CHƠI

Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày chơi, đổi sân golf  vui lòng liên hệ với bộ phận đặt Booking của Chúng tôi để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH HỦY 

Tùy theo thời điểm và loại giá khác nhau mà chính sách hủy sân sẽ khác nhau. Dưới đây là chính sách hủy cơ bản, áp dụng khi chính sách hủy phòng không được đề cập trong đơn đặt hàng hoặc trên trang đặt Booking trực tuyến.

Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt sân trước 07 ngày so với ngày chơi đã đặt, toàn bộ số tiền đã thanh toán cho booking sẽ được bồi hoàn.

Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt sân trong vòng 7 ngày so với ngày đặt  đã đặt, chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền booking sân golf đó

Trong trường hợp no-show (Khách hàng đặt nhưng lại không đến), thì Chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền đơn hàng đó

CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN

Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán tiền cọc, thanh toán đầy đủ tiền đặt sân. Nhưng do điều kiện khách quan nên hủy chuyến đi của mình, Chúng tôi sẽ xem xét hoàn lại số tiền cho Khách hàng. Việc hoàn tiền sẽ dựa vào quy định của mỗi đơn đặt sân khác nhau. Việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên của Chúng tôi thông báo chính thức cho Khách hàng qua email.

Thời gian bồi hoàn là trong vòng 5-10 ngày làm việc tuỳ vào ngân hàng.

Hình thức bồi hoàn: bồi hoàn tài khoản ngân hàng đã được cung cấp hoặc thẻ đã thu tiền

Chi phí bồi hoàn: miễn phí.

*Lưu ý:

Chúng tôi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, đổi sân golf… gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…).

 

0.09859 sec| 1655.734 kb